THÔNG TIN ĐƯỜNG DÂY NÓNG ĐỂ TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ VIỆC GIẢI QUYẾT HỒ SƠ, THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI UBND PHƯỜNG TÂN TIẾN
UBND phường Tân Tiến mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức khi đến liên hệ giải quyết về quy định thủ tục hành chính theo nội dung sau:
Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định thủ tục hành chính của cán bộ, công chức tại UBND phường Tân Tiến:
+ Từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính.
+ Tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật.
+ Sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm.
+ Không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính.
+ Thủ tục niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung, thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính.
Tất cả phản ánh, kiến nghị hãy gọi về đường dây nóng:
Phản ánh, kiến nghị được tiếp nhận theo một trong các hình thức sau:
- Gửi qua Hệ thống tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn/guipakn.
- Gửi đến cơ quan: Văn phòng UBND tỉnh Khánh Hòa, số 01 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa.
- Số điện thoại chuyên dùng: 0258.3822765.
- Địa chỉ thư điện tử: pkstthc.vpub@khanhhoa.gov.vn.
- Chuyên mục “Tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị về giải quyết hồ sơ tại bộ phận một cửa” hoặc chuyên mục “Góp ý và hỏi đáp” trên cổng thông tin điện tử cải cách hành chính tỉnh Khánh Hòa (cchc.khanhhoa.gov.vn).
UBND phường Tân Tiến:
- Địa chỉ: 06 Mê Linh, phường Tân Tiến, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
- Số điện thoại: 0258 3510 256
Thủ trưởng cơ quan:
- PCT. phụ trách: Bà Nguyễn Thị Khánh Ly
- Số điện thoại:0905 141 638
Cán bộ phụ trách cải cách hành chính Và tiếp nhận phản ánh kiến nghị:
- Bà: Phạm Thị Minh Trúc
- Số điện thoại: 0979 886 755
Lưu ý:
- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ảnh, kiến nghị.
- Ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị.
- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.